2018, Piacom phấn đấu tăng trưởng doanh thu ngoài ngành trên 30%

Nguyễn Thị Bích ThúyPhó TP Tổng hợp - Piacom
12:37' CH - Thứ tư, 31/01/2018

Piacom vinh dự nhận Cờ thi đua của Bộ Công thương về những thành tích đạt được năm 2016

Năm 2017, Piacom vẫn giữ được nhịp độ phát triển, là năm thứ 9 liên tục hoàn thành kế hoạch; thị trường trong và ngoài nước được mở rộng. Các sản phẩm của Công ty đã khẳng định được vị thế dẫn đầu trên thị trường và được khách hàng đánh giá cao. Song song với nhiệm vụ kinh doanh, năm 2017, Công ty tập trung đầu tư phát triển sản phẩm, đào tạo nguồn lực; triển khai nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp bằng việc áp dụng CNTT, áp dụng hệ thống đánh giá hiệu suất công việc (KPI) và triển khai hệ thống khung năng lực lõi (CCF) nhằm tạo khả năng cạnh tranh lâu dài trên thị trường.

Bước vào năm kế hoạch 2018 với tinh thần và quyết tâm cao, nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh lập thành tích chào mừng 15 năm thành lập Công ty; Tiếp tục xác định thị trường nội bộ Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam là thị trường chính; Chú trọng phát triển thị trường ngoài ngành đặc biệt thị trường bán lẻ xăng dầu, phấn đấu tỷ trọng thị trường ngoài ngành đạt trên 30%.

Ủy viên HĐQT - Tổng giám đốc Petrolimex Phạm Đức Thắng ghi nhận nỗ lực và đóng góp của Piacom vào kết quả chung của Tập đoàn, trong đó góp phần hỗ trợ Tập đoàn trong công tác quản trị, CNTT; tham gia tư vấn, thực hiện các dự án lớn về dịch vụ, giải pháp CNTT, tự động hóa tại các Công ty thành viên của Tập đoàn. Năm 2017, doanh thu ngoài ngành của PIACOM đạt gần 30%, đây là một định hướng đúng đắn để vươn ra bên ngoài và cạnh tranh với các doanh nghiệp khác, cần phát huy hơn trong 2018. Với việc đưa vào vận hành hệ thống KPI, CCF, Piacom đã khẳng định năng suất lao động là yếu tố quyết định hàng đầu để phát triển. Trong các nhóm giải pháp của Tập đoàn, giải pháp về hệ thống quản trị cũng là một giải pháp được Tập đoàn quan tâm.

Tổng giám đốc Petrolimex tin tưởng rằng với các nhóm mục tiêu, giải pháp trọng tâm và sự quyết tâm, đoàn kết của toàn thể CBCNV-NLĐ, Piacom ngày càng phát triển vững mạnh hơn.

Xem chi tiết tại đây...

Piacom
Câu hỏi thường gặp
Website thành viên Petrolimex
Bản đồ CHXD Petrolimex

Sản phẩm & Khuyến mại
Thống kê truy cập
Tổng số lượt truy cập: .
Số lượt truy cập trong tháng: .
Số lượt truy cập trong ngày: .
Số người đang trực tuyến: .
Cơ quan chủ quản: Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp (CMSC) Đơn vị thiết lập website: Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Nguyễn Quang Dũng - Phó Tổng Giám đốc Địa chỉ: Số 1 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội - ĐT: (024) 3851-2603 - Fax: (024) 3851-9203 – Email: banbientapweb [@] petrolimex [.] com [.] vn