Những câu hỏi thường gặp về thẻ Flexicard

PG Bank
05:01' CH - Thứ ba, 24/10/2017

Câu hỏi 1: Flexicard là gì?

Flexicard là tên gọi của sản phẩm thẻ nội địa do Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) kết hợp với Ngân hàng Xăng dầu Petrolimex phát hành.

Thẻ Flexicard được tích hợp các tính năng của hai loại thẻ (thẻ ghi nợ và thẻ trả trước) trên cùng một tấm thẻ nhựa. Việc tích hợp nhằm tạo sự tiện lợi cho người sử dụng (được dùng nhiều tính năng, dịch vụ mà không cần phát hành nhiều loại thẻ riêng biệt).

Tính năng trả trước cho phép khách hàng nạp tiền vào thẻ và thực hiện các giao dịch tại Điểm chấp nhận thẻ (POS) (mua xăng dầu, hàng hóa, dịch vụ,...) trong phạm vi số tiền được nạp vào thẻ. Với thẻ trả trước, khách hàng không cần mở tài khoản tại ngân hàng.

Tính năng ghi nợ cho phép khách hàng thực hiện các giao dịch tại máy ATM (rút tiền, chuyển khoản,...) và tại POS (rút tiền, mua xăng dầu, hàng hóa, dịch vụ,...). Khách hàng đăng ký mở tài khoản và phát hành thẻ tại các cửa hàng xăng dầu, văn phòng công ty/chi nhánh/xí nghiệp xăng dầu trực thuộc Petrolimex hoặc chi nhánh PG Bank.

Câu hỏi 2: Có thể mua (hoặc phát hành) thẻ Flexicard ở đâu?

Khách hàng có thể mua thẻ Flexicard tại các cửa hàng xăng dầu, văn phòng công ty/chi nhánh/xí nghiệp xăng dầu trực thuộc Petrolimex hoặc chi nhánh PG Bank.

Riêng với thẻ có tính năng ghi nợ, khách hàng phải đăng ký và nhận thẻ theo giấy hẹn (thời gian tối đa từ 5 – 10 ngày làm việc)

Câu hỏi 3: Làm thế nào để phân biệt được thẻ Flexicard với tính năng trả trước và thẻ Flexicard với tính năng ghi nợ?

Thẻ Flexicard với tính năng trả trước có thể có hoặc không in tên chủ thẻ trên mặt thẻ. Thẻ trả sử dụng công nghệ thẻ chip không tiếp xúc.

Thẻ Flexicard với tính năng ghi nợ có in đầy đủ họ và tên chủ thẻ trên mặt thẻ. Thẻ ghi nợ sử dụng công nghệ thẻ từ truyền thống.

Để biết thẻ của Quý khách đã được kích hoạt tính năng trả trước, ghi nợ hay cả hai tính năng, hãy yêu cầu nhân viên tại các đại lý thanh toán thẻ hoặc tại chi nhánh của PG Bank kiểm tra.

Câu hỏi 4: Khi phát hành thẻ Flexicard, Khách hàng phải nộp những khoản tiền gì?

Tùy theo nhu cầu phát hành các tính năng của thẻ, Khách hàng phải thanh toán các khoản tiền sau đây:

Trường hợp mua thẻ chỉ có tính năng trả trước (thẻ trả trước do PGBank phát hành là thẻ chip có giá thành cao hơn rất nhiều so với thẻ từ):

- Phí phát hành thẻ: 40.000 VNĐ

- Số tiền nạp lần đầu vào thẻ: số tiền này là của khách hàng, để phục vụ thanh toán tiền hàng hóa, mua xăng dầu,... Số tiền tối thiểu nạp vào thẻ lần đầu là 100.000 VNĐ

Trường hợp phát hành thẻ có tính năng ghi nợ (được tặng thêm tính năng trả trước):

- Phí phát hành: 60.000 VNĐ

- Số dư tối thiểu trong tài khoản thẻ ghi nợ: 50.000 VNĐ

Trường hợp thêm tính năng ghi nợ cho thẻ trả trước:

- Phí phát hành (thêm tính năng ghi nợ): 30.000 VNĐ

- Số dư tối thiểu trong tài khoản thẻ ghi nợ: 50.000 VNĐ

Thông tin chi tiết về các loại phí áp dụng đối với thẻ Flexicard tham khảo tại website: http://www.pgbank.com.vn/pages/pgcardsvr.aspx?view=detail&valueId=31&news=43

Câu hỏi 5: Có bắt buộc phải sử dụng cả hai tính năng: trả trước và ghi nợ của thẻ Flexicard không?

Thẻ Flexicard được thiết kế linh hoạt nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng khi phát hành thẻ:

- Có thể chỉ sử dụng tính năng trả trước, hoặc:

- Sử dụng thẻ có cả hai tính năng (ghi nợ và trả trước)

- Trường hợp khách hàng chỉ có tính năng trả trước, trong quá trình sử dụng thẻ có thể đề nghị ngân hàng bổ sung thêm tính năng ghi nợ trên thẻ

- Trường hợp chỉ phát hành tính năng ghi nợ, chủ thẻ được PG Bank tặng sẵn tính năng trả trước. Khi có nhu cầu sử dụng, chủ thẻ chỉ việc đề nghị kích hoạt tính năng trả trước.

Câu hỏi 6: Cách thực hiện giao dịch bằng thẻ Flexicard tại máy ATM

Bước 1: Đưa thẻ theo chiều mũi tên in trên thẻ, mặt có dải từ tính quay xuống dưới vào khe đọc thẻ của máy ATM.

Bước 2: Lựa chọn ngôn ngữ hiển thị bằng cách bấm vào nút tương ứng bên cạnh màn hình của ATM

Bước 3: Nhập vào số PIN của thẻ và nhấn nút ENTER

Bước 4: Lựa chọn loại giao dịch và thực hiện theo các chỉ dẫn trên màn hình ATM (thẻ ATM của PGBank cho phép rút tiền từ nhiều tài khoản, vì vậy khách hàng cần chọn nút xác nhận tài khoản rút tiền để kết thúc giao dịch).

Bước 5: Khi kết thúc giao dịch: nhận lại thẻ, tiền, và hóa đơn (nếu có, tùy theo loại giao dịch vừa thực hiện).

Lưu ý: Việc kết thúc một giao dịch được máy ATM xử lý theo trình tự sau:

1)ATM trả thẻ cho khách hàng. Thời gian đợi khách hàng nhận lại thẻ từ đầu đọc thẻ là 30 giây. Nếu sau 30 giây khách hàng không nhận lại thẻ thì ATM sẽ thu hồi lại thẻ (phòng trường hợp khách hàng để quên thẻ)

2)ATM trả tiền cho khách hàng (đối với giao dịch rút tiền). Thời gian đợi khách hàng nhận lại tiền từ cửa trả tiền là 30 giây. Nếu sau 30 giây khách hàng không nhận tiền thì ATM sẽ thu hồi lại tiền (phòng trường hợp khách hàng quên không nhận)

3)ATM in ra hóa đơn giao dịch (trường hợp giao dịch có yêu cầu in hóa đơn).

Câu hỏi 7: Cách thực hiện giao dịch tại Điểm chấp nhận thẻ (POS)

Tại các điểm chấp nhận thẻ, khách hàng xuất trình thẻ cho nhân viên bán hàng và yêu cầu thực hiện loại giao dịch. Việc thực hiện giao dịch do nhân viên bán hàng thao tác. Trong một số giao dịch có yêu cầu số PIN: khi được nhân viên bán hàng yêu cầu, việc nhập PIN sẽ do chủ thẻ tự thực hiện.

Câu hỏi 8: Thẻ Flexicard có thể được sử dụng tại ATM, Điểm chấp nhận thẻ (POS) của các ngân hàng nào?

Đối với tính năng trả trước: Được sử dụng để nạp tiền vào thẻ tại POS của các cửa hàng xăng dầu, văn phòng công ty/chi nhánh/xí nghiệp xăng dầu trực thuộc Petrolimex hoặc chi nhánh PG Bank.

Đối với tính năng ghi nợ: Được sử dụng tại:

- POS của các cửa hàng xăng dầu, văn phòng công ty/chi nhánh/xí nghiệp xăng dầu trực thuộc Petrolimex hoặc chi nhánh PG Bank.
- ATM của PG Bank và của các ngân hàng thành viên thuộc mạng lưới Banknetvn (gồm ngân hàng Nông nghiệp & PTNT Việt Nam, Công thương Việt Nam, Đầu tư và Phát triển Việt Nam, và các ngân hàng thành viên khác)

Câu hỏi 9: Thẻ Flexicard có thể thực hiện được các giao dịch nào?

Thẻ Flexicard có thể sử dụng để thực hiện các giao dịch tại máy ATM hoặc tại POS lắp đặt tại các đại lý chấp nhận thẻ (cửa hàng xăng dầu Petrolimex,...).

Tại máy ATM: có thể dùng tính năng ghi nợ (debit) để thực hiện các giao dịch sau:

1)Rút tiền

2)Chuyển khoản (chuyển tiền từ tài khoản thẻ ghi nợ sang tài khoản ghi nợ khác)

3)Vấn tin số dư tài khoản

4)In sao kê giao dịch

5)Đổi PIN

6)Tra cứu thông tin Ngân hàng (tra cứu các thông tin về sản phẩm, dịch vụ, biểu phí, lãi xuất của ngân hàng)

Tại POS: có thể thực hiện giao dịch bằng tính năng trả trước hoặc tính năng ghi nợ.

Tính năng trả trước:

1)Kích hoạt thẻ: kích hoạt và nạp số tiền ban đầu vào thẻ
2)Định danh thẻ: định danh cho thẻ trả trước vô danh
3)Mua xăng dầu/ Hàng hóa, dịch vụ
4)Thanh toán hàng hóa, dịch vụ
5)Nạp tiền vào thẻ
6)Vấn tin số tiền trên thẻ
7)In sao kê giao dịch

Tính năng ghi nợ

8)Mua xăng dầu/ Hàng hóa, dịch vụ

9)Rút tiền mặt

10)Chuyển khoản (chuyển tiền từ tài khoản thẻ ghi nợ sang tài khoản ghi nợ khác)

11)Chuyển tiền sang thẻ trả trước (chuyển tiền từ tài khoản thẻ ghi nợ sang thẻ trả trước)

12)Vấn tin số dư tài khoản

13)In sao kê giao dịch

14)Đổi PIN/Tạo PIN mới

Câu hỏi 10: Số dư trong tài khoản thẻ của khách hàng có được hưởng lãi hay không?

Số dư trong tài khoản thẻ ghi nợ của khách hàng được hưởng lãi suất không kỳ hạn

Số dư trong tài khoản thẻ trả trước của khách hàng KHÔNG được hưởng lãi suất

Câu hỏi 11:Quy định về số dư tối thiểu đối với tài khoản thẻ ghi nợ Flexicard?

Số dư tối thiểu chỉ áp dụng đối với tài khoản thẻ Flexicard ghi nợ; không áp dụng đối với tài khoản thẻ trả trước.

Số dư tối thiểu được PG Bank quy định theo từng thời kỳ. Hiện tại, PG Bank quy định số dư tối thiểu trên tài khoản thẻ Flexicard ghi nợ là 50.000 VNĐ. Số dư tối thiểu vẫn được hưởng lãi suất không kỳ hạn của PG Bank.

Khách hàng chỉ được lấy lại số dư tối thiểu khi yêu cầu tất toán thẻ.

Câu hỏi 12: Một tài khoản của khách hàng cho phép phát hành bao nhiêu thẻ? Một thẻ có thể kết nối tới bao nhiêu tài khoản tiền gửi tại PG Bank?

Một tài khoản tiền gửi không kỳ hạn tại PG Bank của khách hàng cho phép phát hành nhiều thẻ (không giới hạn số lượng)

Một thẻ có thể kết nối tới tối đa 05 tài khoản (loại tài khoản tiền gửi không kỳ hạn và tài khoản tiền gửi rút gốc linh hoạt)

Câu hỏi 13: Hạn mức giao dịch thẻ Flexicard được quy định như thế nào?

Các hạn mức được PG Bank quy định theo từng thời kỳ. Hiện tại, PG Bank quy định các loại hạn mức sau đối với tính năng ghi nợ của thẻ Flexicard:

- Số tiền tối thiểu trong một lần rút tiền tại ATM: 50.000 VNĐ

- Số tiền tối đa trong một lần rút tiền tại ATM: 2.000.000 VNĐ

- Số tiền tối đa được rút trong một ngày: 20.000.000 VNĐ

- Số tiền tối đa được chuyển khoản trong một ngày hoặc một lần: 20.000.000 VNĐ

- Số lần rút tiền trong một ngày: không giới hạn

- Số lần chuyển khoản trong một ngày: không giới hạn

Các hạn mức này có thể thay đổi đối với từng thẻ, theo yêu cầu của chủ thẻ.

Câu hỏi 14: Tại sao thẻ Flexicard trả trước vô danh không được nạp tiền vào tài khoản?

Theo quy định của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, thẻ trả trước vô danh không được nạp thêm tiền vào thẻ. Số dư trong tài khoản thẻ trả trước vô danh không được quá 5.000.000 VNĐ.

Câu hỏi 15: Chủ thẻ Flexicard có rút được tiền từ thẻ hay không?

Chủ thẻ Flexicard có thể rút tiền mặt từ tài khoản của tính năng ghi nợ tại các cửa hàng xăng dầu, văn phòng công ty/chi nhánh/xí nghiệp xăng dầu trực thuộc Petrolimex hoặc chi nhánh PG Bank.

Đối với tính năng trả trước chỉ được thực hiện chức năng thanh toán hàng hóa, dịch vụ. Chủ thẻ không được phép rút tiền từ thẻ trả trước.

Câu hỏi 16: Thẻ Flexicard có được phát hành thẻ phụ hay không?

Thẻ Flexicard của PG Bank chỉ cho phép phát hành thẻ chính (đối với cả hai tính năng: ghi nợ và trả trước) và không cho phép phát hành thẻ phụ.

Câu hỏi 17: Có thể chuyển tiền từ tài khoản thẻ ghi nợ sang thẻ trả trước của cùng chủ thẻ hoặc của chủ thẻ khác hay không? Sau bao lâu thì chủ thẻ trả trước nhận được tiền?

Có thể thực hiện giao dịch chuyển tiền từ tài khoản thẻ ghi nợ sang thẻ trả trước của cùng chủ thẻ hoặc của chủ thẻ khác (trong cùng hệ thống của PG Bank) tại các cửa hàng xăng dầu, văn phòng công ty/chi nhánh/xí nghiệp xăng dầu trực thuộc Petrolimex hoặc chi nhánh PG Bank.

Chủ thẻ trả trước sẽ nhận được tiền ngay sau khi hoàn tất giao dịch chuyển tiền thông qua POS (trong vòng vài giây đồng hồ). Khi thực hiện giao dịch chuyển tiền, phải có mặt cả hai thẻ (thẻ chuyển tiền và thẻ nhận tiền) tại điểm giao dịch.

Câu hỏi 18: Thẻ Flexicard ghi nợ có được chi tiêu vượt quá số tiền có trong tài khoản hay không?

Thông thường, chủ thẻ ghi nợ chỉ được phép thực hiện giao dịch trong phạm vi số tiền có trong tài khoản sau khi đã trích lại các phần phí (nếu có) và yêu cầu về số dư tối thiểu theo quy định của PG Bank.

Tùy theo nhu cầu của khách hàng và phê duyệt của ngân hàng, Chủ thẻ có thể được cấp một hạn mức thấu chi trên tài khoản, cho phép thẻ có thể chi tiêu vượt quá một số tiền nhất định so với số tiền hiện có trong tài khoản.

Câu hỏi 19: Thời hạn sử dụng của thẻ Flexicard là bao lâu?

Thẻ Flexicard có thời hạn sử dụng là 10 năm. Hết thời hạn hiệu lực, các thẻ hết hạn sẽ được hệ thống tự động khóa. Để tiếp tục sử dụng thẻ, khách hàng phải yêu cầu PG Bank phát hành lại thẻ.

Câu hỏi 20: Có thể thực hiện được giao dịch chuyển khoản bằng thẻ Flexicard từ tài khoản mở tại PG Bank sang tài khoản của ngân hàng khác hay không?

Tại ATM và POS của PG Bank, chỉ có thể thực hiện được giao dịch chuyển khoản từ tài khoản của chủ thẻ sang tài khoản khác trong cùng hệ thống PG Bank. Hiện tại, chủ thẻ chưa thể thực hiện được giao dịch chuyển khoản sang tài khoản mở tại ngân hàng khác.

Để thực hiện được việc chuyển khoản sang tài khoản mở tại ngân hàng khác, chủ thẻ có thể tới các điểm giao dịch của PG Bank để làm yêu cầu chuyển khoản khác hệ thống.

Câu hỏi 21: Nếu có các lỗi hay sự cố phát sinh trong quá trình sử dụng thẻ Flexicard, chủ thẻ phải liên hệ về đâu?

PG Bank tổ chức dịch vụ hỗ trợ khách hàng theo số máy: 04 62 555 999. Quá trình sử dụng thẻ Flexicard, nếu có bất cứ yêu cầu cần hỗ trợ, chủ thẻ liên hệ với PG Bank qua số máy trên để được trợ giúp.

Câu hỏi 22: Chủ thẻ phải làm gì khi mất thẻ Flexicard. Khi mất thẻ, chủ thẻ có bị mất tiền hay không?

Khi bị mất thẻ chủ thẻ cần tới các điểm giao dịch của PG Bank hoặc gọi điện về số máy hỗ trợ khách hàng 04 62 555 999 để làm thủ tục báo mất thẻ và yêu cầu cấp lại thẻ (nếu cần). Trong vòng 30 phút kể từ khi chủ thẻ hoàn tất thủ tục báo mất thẻ, PG Bank có trách nhiệm khóa thẻ trên hệ thống.

Đối với tính năng ghi nợ: khi thẻ được khóa, đảm bảo chặn được mọi giao dịch của thẻ.

Đối với tính năng trả trước: do cơ chế giao dịch ngoại tuyến (off-line) của thẻ trả trước, khi thẻ được khóa chỉ chặn được các giao dịch trực tuyến (online) (nạp tiền, chuyển tiền vào thẻ trả trước,...), không chặn được các giao dịch mua xăng dầu, hàng hóa. Tính năng trả trước được coi như là một ví tiền điện tử nên Chủ thẻ phải có trách nhiệm trong việc bảo quản cất giữ thẻ. Việc thất lạc mất mát thẻ coi như mất số tiền hiện có trong thẻ.

Câu hỏi 23: Các phương thức để nạp tiền vào thẻ trả trước?

Cách 1: Nộp tiền mặt

Chủ thẻ đến các cửa hàng xăng dầu, văn phòng công ty/chi nhánh/xí nghiệp xăng dầu trực thuộc Petrolimex hoặc chi nhánh PG Bank nộp tiền mặt. Nhân viên giao dịch sẽ thực hiện chức năng Nạp tiền tại POS để nạp tiền vào thẻ trả trước của khách hàng.

Cách 2: Chuyển tiền vào thẻ trả trước

Chủ thẻ đến các cửa hàng xăng dầu, văn phòng công ty/chi nhánh/xí nghiệp xăng dầu trực thuộc Petrolimex hoặc chi nhánh PG Bank yêu cầu thực hiện chuyển tiền từ thẻ ghi nợ sang thẻ trả trước. Nhân viên giao dịch sẽ thực hiện chức năng Chuyển tiền vào thẻ trả trước tại POS để chuyển tiền từ thẻ ghi nợ của khách hàng sang thẻ trả trước của khách hàng.

Cách 3: Sử dụng dịch vụ Internet của PG Bank

Khách hàng sử dụng dịch vụ Internet của PG Bank để chuyển tiền từ tài khoản mở tại PG Bank vào tài khoản thẻ trả trước sau đó đến cửa hàng xăng dầu hoặc chi nhánh PG Bank yêu cầu thực hiện giao dịch cập nhật số dư tại POS để cập nhật số tiền từ tài khoản trả trước xuống thẻ trả trước của khách hàng.

Câu hỏi 24: Có thể nộp tiền vào thẻ hoặc rút tiền từ thẻ ghi nợ tại đâu?

Có thể nộp tiền hoặc rút tiền từ thẻ ghi nợ tại các cửa hàng xăng dầu, văn phòng công ty/chi nhánh/xí nghiệp xăng dầu trực thuộc Petrolimex hoặc chi nhánh PG Bank.

Câu hỏi 25: Chủ thẻ có thể rút ngoại tệ (USD,…) trên máy ATM của PG Bank hay không?

Theo quy định của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, đồng tiền thanh toán trên lãnh thổ Việt Nam phải bằng Đồng Việt Nam. Vì vậy, khách hàng không thể trực tiếp rút ngoại tệ tại máy ATM.

Câu hỏi 26: Số PIN là gì? Mỗi thẻ Flexicard có mấy số PIN? Chủ thẻ cần làm gì khi bị lộ số PIN, quên số PIN hoặc PIN bị khóa do nhập sai số PIN quá số lần cho phép?

PIN (Personal Identification Number) là viết tắt của các từ tiếng Anh có nghĩa là mã số xác định cá nhân. PIN gồm 6 chữ số bí mật, do chủ thẻ tự xác định, quản lý và sử dụng trong một sô giao dịch thẻ để chứng thực chủ thẻ. Trong các giao dịch, số PIN được coi như chữ ký của chủ thẻ. Mối thẻ ghi nợ chỉ có duy nhất một mã số PIN.

Trường hợp số PIN bị lộ: cần thực hiện giao dịch đổi PIN tại máy ATM của PG Bank hoặc tại POS của các cửa hàng xăng dầu, công ty/chi nhánh/xí nghiệp xăng dầu trực thuộc Petrolimex.

Trường hợp quên số PIN: khách hàng cần đến phòng giao dịch/chi nhánh PG Bank làm thủ tục cấp lại PIN mới hoặc đến cửa hàng xăng dầu, công ty/chi nhánh/xí nghiệp xăng dầu trực thuộc Petrolimex yêu cầu thực hiện chức năng tạo số PIN mới tại POS.

Trường hợp thẻ bị khóa do nhập sai PIN 3 lần liên tiếp: Khách hàng phải tới phòng giao dịch/chi nhánh PG Bank (hoặc các cửa hàng xăng dầu, các công ty/chi nhánh/xí nghiệp xăng dầu của Petrolimex) làm thủ tục đề nghị hỗ trợ (xử lý lỗi sai PIN 3 lần liên tiếp).

Câu hỏi 27: Khi mới nhận được thẻ Flexicard Khách hàng cần phải làm gì trước khi thực hiện giao dịch?

Đối với tính năng trả trước: cần yêu cầu cửa hàng xăng dầu, văn phòng công ty/chi nhánh/xí nghiệp xăng dầu trực thuộc Petrolimex hoặc chi nhánh PG Bank thực hiện chức năng mở khóa thẻ trả trước tại POS.

Đối với tính năng ghi nợ: ngay sau khi nhận được thẻ, chủ thẻ hoàn tất thủ tục xác nhận (ký trên giấy hẹn nhận thẻ) để PG Bank kích hoạt tính năng ghi nợ của thẻ. Việc xác nhận thực hiện tại điểm nhận thẻ theo giấy hẹn (cửa hàng xăng dầu, văn phòng công ty/chi nhánh/xí nghiệp xăng dầu trực thuộc Petrolimex hoặc chi nhánh PG Bank.

Sau khi thẻ ghi nợ được ngân hàng kích hoạt, chủ thẻ thực hiện:

- Đổi số PIN mới tại ATM hoặc tại POS của các cửa hàng xăng dầu, văn phòng công ty/chi nhánh/xí nghiệp xăng dầu trực thuộc Petrolimex hoặc chi nhánh PG Bank (trường hợp có giấy thông báo số PIN gửi kèm theo thẻ)

- Tạo số PIN mới tại POS của các cửa hàng xăng dầu, văn phòng công ty/chi nhánh/xí nghiệp xăng dầu trực thuộc Petrolimex hoặc chi nhánh PG Bank (trường hợp không có giấy thông báo số PIN gửi kèm theo thẻ)

Câu hỏi 28: Chủ thẻ Flexicard được hưởng những ưu đãi nào từ Petrolimex?

Khi tham gia thanh toán bằng thẻ Flexicard trả trước định danh hoặc thẻ ghi nợ, chủ thẻ được tham gia các chương trình khuyến mại dành cho khách hàng:

Chương trình “Đồng hành cùng thẻ xăng dầu Petrolimex”: mỗi 100.000 VNĐ mua xăng dầu, khách hàng được cấp 01 mã dự thưởng để tham dự quay số trúng thưởng. Tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 2,5 tỷ VNĐ. Chương trình áp dụng từ ngày 15/10/2009 đến hết ngày 12/01/2010.

Chương trình “Khách hàng thường xuyên”: mỗi 10.000 VNĐ mua xăng, khách hàng được tặng 1 điểm. Với số điểm tích lũy được 300 điểm trở lên khách hàng có thể quy đổi ra số tiền mặt tương ứng để mua xăng dầu. Chương trình bắt đầu từ ngày 15/10/2009.

Thông tin chi tiết tại trang web của Petrolimex và PG Bank: www.petrolimex.com.vnhttp://www.pgbank.com.vn/

Câu hỏi 29: Làm thế nào để trở thành hội viên của chương trình khách hàng thường xuyên?

Thủ tục rất nhanh và đơn giản: ngay sau khi khách hàng đăng ký thông tin định danh cho thẻ trả trước vô danh, hoặc phát hành thẻ có hai tính năng thì khách hàng đã trở thành hội viên của chương trình khuyến mại và được hưởng các ưu đãi từ chương trình.

Câu hỏi 30: Công ty mua thẻ để giao cho nhân viên (lái xe) sử dụng thì đứng tên ai?

Thẻ đứng tên CTy hay cá nhân sẽ tùy thuộc vào yêu cầu quản lý của khách hàng (khách hàng đăng ký thông tin trên mẫu đăng ký), cũng như quy định về thu chi tài chính nội bộ của đơn vị đó. Hệ thống quản lý thẻ của PG Bank có thể đáp ứng các yêu cầu quản lý của khách hàng.

Câu hỏi 31: Ngoài mua xăng dầu, thẻ Flexicard có được sử dụng để thanh toán các loại hàng hóa, dịch vụ khác hay không?

Ngoài tính năng thanh toán tiền mua xăng dầu tại các cửa hàng xăng dầu Petrolimex, thẻ Flexicard còn có thể sử dụng để mua các loại hàng hóa, sản phẩm khác tại cửa hàng xăng dầu Petrolimex trên toàn quốc (như dầu mỡ nhờn, Gas, phí bảo hiểm...) hoặc được sử dụng để thanh toán tiền mua hàng hóa dịch vụ tại các điểm chấp nhận thẻ của PG Bank (nhà hàng, siêu thị, ...)

Câu hỏi 32: Khi mua thẻ Flexicard hoặc sử dụng thẻ để thanh toán, khách hàng có được lấy hoá đơn GTGT không?

Khi mua (phát hành thẻ): Bạn có thể lấy hóa đơn GTGT ngay tại điểm bán thẻ (Các cửa hàng xăng dầu, Văn phòng công ty, chi nhánh, xí nghiệp thuộc Petrolimex và các điểm giao dịch của PG Bank).

Hóa đơn chỉ xuất cho giá trị của phôi thẻ Flexicard, không bao gồm mệnh giá thẻ.

Khi khách hàng sử dụng thẻ Flexicard mua xăng dầu hoặc các sản phẩm khác tại các điểm chấp nhận thanh toán thẻ sẽ được đơn vị bán hàng cấp hóa đơn GTGT cho lượng hàng hóa đó.

Hóa đơn in từ POS chưa được coi là hóa đơn GTGT

Download tài liệu tại đây

PG Bank
Cơ quan chủ quản: Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp (CMSC) Đơn vị thiết lập website: Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Nguyễn Quang Dũng - Phó Tổng Giám đốc Địa chỉ: Số 1 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội - ĐT: (024) 3851-2603 - Fax: (024) 3851-9203 – Email: banbientapweb [@] petrolimex [.] com [.] vn